Gumawa Ako ng Geometry Jump Ultimate Destruction Remake Inspired Level

Kung ikaw ay isang tagahanga ng Geometry Dash at nais subukan ang isang bagay na bago,paggawa ng sarili mong level na inspirasyon ng kagandahan ng Ultimate Destruction remake na maaaring ang perpektong hamon para sa iyo. Sa artikulong ito, ibabahagi ko ang paglalakbay ng aking antas, o maaari ka ring gumawa ng antas sa loob lamang ng 3 oras. Ang Ikapitong Araw, at kung bakit dapat mong isaalang-alang na subukan ang nakaka-eksite na pakikipagsapalaran na ito.

Pagtuklas sa Untold Charm ng Ultimate Destruction Remake


Magbigay tayo ng kaunting pansin sa kung ano ang ginawang espesyal ng Ultimate Destruction. Bagaman hindi ito natapos, ang detalyadong disenyo nito na may pulsating na mga bagay, karagdagang mga kadena, at kakaibang mga istraktura ang nagbigay sa kanya ng sariling marka. Bagamat ang mga orihinal na antas ng Geometry Dash ay nagpapatuloy sa simpleng paraan, ipinakita ng Ultimate Destruction ang mas visual na kahulugan nito.

geometrydownload - Ultimate Destruction Remake Inspired Level lahat ng detalye

Ang Aking Geometry Jump Remake: Pagsasabuhay ng Ang Ikapitong Araw
Nangagbuo ako ng inspirasyon mula sa Ultimate Destruction, hinarap ko ang hamon ng pananatili sa istilo ni RobTop habang pinapasok ang aking kreatibidad sa “Ang Ikapitong Araw.” Ang antas na ito ay nagtatanghal ng ritmo at istraktura ng Ultimate Destruction, na nagtataglay ng esensya ng orihinal habang idinadagdag ang sarili kong kahulugan.

Musika: Ang 7th Day ni TM43
Upang manatiling tunay, kinuha ko ang “The 7th Day” ni TM43, ang artist na nasa likod ng Ultimate Destruction, upang i-sync sa gameplay at mapabuti ang kabuuang karanasan.

Gameplay: Isang Sayaw ng mga Elemento
Ang antas ay nagsisimula sa isang cube section sa sahig, tumataas patungo sa isang spiked cube section na nagpapaalala sa Base After Base. Ang ritmo ay gabay sa mga manlalaro sa pamamagitan ng mga pagbabago sa taas hanggang sa black section, na nagtatampok ng isang ship segment at isang nakatagong coin, katulad ng kahalagahan sa Stereo Madness.

Dekorasyon: Pulsing Objects at Espasyal na Kasanayan
Ang mga pulsing objects, nauugma sa musika ng Geometry Dash, ay namumuno sa dekorasyon. Ang mga kadena ay maingat na ginamit, na naaayon sa tamang lugar para sa maksimum na epekto. Ang mga istraktura, bagamat hindi ito nangunguna sa disenyo, matalim na pumupuno sa mga puwang, na kumukuha ng inspirasyon mula sa espasyal na kreatibidad ng Ultimate Destruction.

Coins: Nagdadagdag ng Hamon
Iba sa mga naunang bersyon ng Geometry Dash, nagdulot ako ng mga coins, na nagdadagdag ng isang layer ng hamon. Ang kanilang mga lokasyon, na nagpapaalaala sa mga sikat na antas tulad ng Base After Base at Stereo Madness, ay inaanyayahan ang mga manlalaro na mag-explore at subukan ang kanilang mga kasanayan.

Bakit Maglubog sa Geometry Jump Level Creation?
Ang pagsasagawa ng isang antas na na-inspire ng Geometry Jump ay nag-aalok ng isang pag-alis mula sa kahulugan ng unang pito pangunahing antas. Ang intensity ng Ultimate Destruction ay nagbibigay hamon sa pangitain at reaksyon ng mga manlalaro, na lumilikha ng isang sariwang karanasan sa loob ng estilo ng 1.0.

Pagwawakas
Ang pagbuo ng “Ang Ikapitong Araw” ay isang masayang pagsusumikap, at inaanyayahan ko ang mga kapwa tagapagtatag na tuklasin ang kakaibang karanasan ng mga antas na may istilo ng Geometry Jump. Bagamat maaaring nawala ang Ultimate Destruction, ang mga remake ng komunidad, kasama ang mga gawa ng mga tagahanga, ay nagpapakita na ang espiritu nito ay patuloy na buhay. Ang kagandahan ng Ultimate Destruction ay nananatiling walang katulad, ginagawang karapat-dapat na inspirasyon para sa alinman sa mga tagagawa ng antas ng Geometry Dash. Sumali sa paglalakbay at bigyan ng buhay ang iyong likha na may ang espiritu ng “ultimate destruction-remake.”

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *